Niềng răng có nguy hại gì không?

Hàm răng trên của em hơi hô nên em đang có ý định sẽ đi niềng răng, qua tham khảo em thấy niềng răng trong suốt mang lại khá nhiều tiện lợi...

Hàm răng trên của em hơi hô nên em đang có ý định sẽ đi niềng răng, qua tham khảo em thấy niềng răng trong suốt mang lại khá nhiều tiện lợi và hiệu quả dịch chuyển răng cao. Nhưng có chút thắc mắc răng bọc sứ có niềng được không và có hàm răng đều đẹp thưa bác sĩ. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em nhé.

Niềng răng có nguy hại gì không?

Bây giờ nghĩ lại thực ra niềng răng không đáng sợ như mình nghĩ .hihiih.. cảm giác đau đớn và khó chịu hơi ê buốt và cộm cộm ở răng và hàm đối với mình rất ít chỉ 1 tuần là mình đã dần quen thú vị hơn là đôi khi mình còn cảm nhận được sự thay đổi và dịch chuyển của vị trí các răng luôn đó các bạn. 


Bác sĩ lên phác đồ điều trị của mình dự kiến trong vòng 2 năm nên mình nôn lắm nên cứ đem gương ra soi hoài. Dù biết nhanh chậm nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng soi thì vẫn cứ soi. 

Trong thời gian điều trị tại đây mình cảm ơn sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự chăm sóc tận tình của nhân viên để giúp mình sau này có nụ cười tươi hơn, tự tin hơn.

Những yếu tố quyết định đến thời gian niềng răng lệch lạc

Bên cạnh tình trạng răng lệch lạc của người niềng, thì thời gian thực hiện niềng răng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Độ tuổi, kỹ thuật niềng răng, chất lượng chuyên môn của trung tâm nha khoa.

 Độ tuổi: Theo nhận định của chuyên gia độ tuổi lý tưởng nhất để niềng răng là từ 12 – 18 tuổi. Vì lúc này xương hàm và răng của bé chưa phát triển hoàn thiện, nên việc nắn chỉnh, sắp xếp răng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngược lại, với người trưởng thành khi cấu trúc xương hàm và răng đã ổn định, thì việc di chuyển răng sẽ mất nhiều thời gian hơn ở trẻ em.


 Kỹ thuật niềng răng: Hiện nay có 2 kỹ thuật niềng răng chính là niềng răng bằng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Tùy vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn sẽ có thời gian niềng răng lệch lạc khác nhau.

Chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa: Tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ, cùng công nghệ niềng răng được ứng dụng là những điều kiện quan trọng quyết định đến thời gian cũng như hiệu quả niềng răng lệch lạc.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CẤY GHÉP MINI IMPLANT: Niềng răng có nguy hại gì không?
Niềng răng có nguy hại gì không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiCpxLoHEuIAVzaGaF4WK-CilmaWZIKmhpp2uit0-01t4P63YEEHAJP2IgmrPEvmcb8j4wHM88BK9c3wHIwcACiN8Tay9iX_2Rohh3cTZSgCusM8TYuqGNEmCHCfysPwA71wcSqcdr6JHY/s400/nieng-rang-mom-mat-bao-lau-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiCpxLoHEuIAVzaGaF4WK-CilmaWZIKmhpp2uit0-01t4P63YEEHAJP2IgmrPEvmcb8j4wHM88BK9c3wHIwcACiN8Tay9iX_2Rohh3cTZSgCusM8TYuqGNEmCHCfysPwA71wcSqcdr6JHY/s72-c/nieng-rang-mom-mat-bao-lau-3.jpg
CẤY GHÉP MINI IMPLANT
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/2019/06/nieng-rang-co-nguy-hai-gi-khong.html
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/2019/06/nieng-rang-co-nguy-hai-gi-khong.html
true
2923270557824665878
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép