Chỉnh răng mọc lệch bằng niềng răng

Trên thực tế, các vấn đề về răng lệch lạc hiện nay đều có thể cải thiện bằng 2 phương pháp niềng răng và bọc sứ. Tuy nhiên, tùy vào tình tr...

Trên thực tế, các vấn đề về răng lệch lạc hiện nay đều có thể cải thiện bằng 2 phương pháp niềng răng và bọc sứ. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng răng của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên lựa chọn phương pháp sửa răng lệch như thế nào phù hợp với bạn. Để tìm hiểu về giá chỉnh răng lệch lạc và niềng răng có làm răng yếu đi thì đừng bỏ qua bài viết này.

Chỉnh răng mọc lệch bằng niềng răng

Niềng răng lệch lạc là gì? Niềng răng là phương pháp sử dụng các loại khí cụ chỉnh nha để tạo một lực kéo lên trên răng. Các loại khí cụ thườn gặp là dây cung, mắc cài hoặc khay niềng răng trong suốt invisalign. Nhờ lực kéo mà răng sẽ di chuyển chậm rãi về vị trí mong muốn trên cung hàm. Đây là phương pháp giúp bảo tồn tối đa răng thật.


Niềng răng chỉnh nha thường được chỉ định trong những trường hợp sau:

– Răng mọc lệch lạc ở mức độ nghiêm trọng.

– Những người trẻ tuổi (trong độ tuổi 14 – 25 tuổi) vì cấu trúc xương hàm còn mềm. Giúp cho việc dịch chuyển răng thuận lợi hơn. Đặc biệt là tuân theo nguyên tắc của làm răng thẩm mỹ là bảo tồn tối đa răng thật.

Vậy niềng răng lệch lạc mất bao lâu? Với phương pháp niềng răng, bạn cần một khoảng thời gian từ  6 tháng – 3 năm để sửa răng lệch lạc tùy vào mức độ nghiêm trọng của răng miệng.

Các Kỹ Thuật Niềng Răng Mọc Lệch Phổ Biến

Hiện nay, phương pháp niềng răng mọc lệch có rất nhiều kĩ thuật khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng tái chính. Bao gồm:

Niềng răng mắc cài kim loại: Hệ thống mắc cài và dây cung được làm bằng kim loại, chẳng hạn như inox, thép không gỉ, bạc… Ưu điểm: Chi phí thấp, hiệu quả điều trị cao. Nhược điểm: Gây mất thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ, pha lê: Các mắc cài niềng răng được chế tạo từ hợp kim sứ (pha lê) và một số chất vô cơ khác. Ưu điểm: Thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, tốc độ di chuyển nhanh và ổn định. Nhược điểm: Chi phí cao hơn (mắc cài kim loại), dễ bị bám bẩn nếu không được chăm sóc tốt.


Niềng răng mắc cài mặt trong: Thay vì gắn mắc cài và dây cung ở mặt ngoài của răng, bác sĩ lại gắn chúng ở mặt bên trong của răng. Ưu điểm: Mọi người không thể nhân ra bạn đang đeo niềng răng. Nhược điểm: Chi phí điều trị cao, không thích hợp cho trường hợp năng.

Niềng răng không mắc cài: Bác sĩ sử dụng một loạt các khay niềng nhựa trong suốt (khoảng 18 – 40 khay) để làm thẳng răng. Ưu điểm: Hầu như vô hình trong mắt mọi người, thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Nhược điểm: Chi phí điều trị rất cao, thời gian điều trị lâu hơn các kĩ thuật khác.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CẤY GHÉP MINI IMPLANT: Chỉnh răng mọc lệch bằng niềng răng
Chỉnh răng mọc lệch bằng niềng răng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhf3boL5LO3n2GcDgZsrtsX8BEp9JHUnFCqbNwjxacfs99qoe4fk8KjPAFLIyK5Flk8RzEUNG_I2xwV9vNhjEZcgCUDVMp7a3KvnhHDwGskomaklz4QVxoo4R9CoNxElLIpXvIA3GtdfUYg/s400/nieng-rang-lech-lac-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhf3boL5LO3n2GcDgZsrtsX8BEp9JHUnFCqbNwjxacfs99qoe4fk8KjPAFLIyK5Flk8RzEUNG_I2xwV9vNhjEZcgCUDVMp7a3KvnhHDwGskomaklz4QVxoo4R9CoNxElLIpXvIA3GtdfUYg/s72-c/nieng-rang-lech-lac-1.jpg
CẤY GHÉP MINI IMPLANT
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/2019/05/chinh-rang-moc-lech-bang-nieng-rang.html
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/
https://cayghepimplantmini.blogspot.com/2019/05/chinh-rang-moc-lech-bang-nieng-rang.html
true
2923270557824665878
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép